Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Luyện vẽ thi kiến trúc - Lớp vẽ Thầy Lê Ngọc

Luyện thi khối H khối V Hà Đông

   Dạy vẽ mỹ thuật ARC Hà Nội , luôn tổ chức lớp dạy vẽ mỹ thuật cơ bản dành cho những học sinh có nhu cầu luyện thi đại học khối V khối H, người có nhu cầu học vẽ phục vụ công việc, phục vụ sở thích...Lớp học mỹ thuật  cơ bản ở hà nội hiện liên tục tuyển sinh vào các ngày trong thời khóa biểu. Chương trình học phù hợp với từng trình độ và nhu cầu khác nhau.
- Đối tượng là học sinh PTTH: Nhu cầu luyện thi đại học với 2 khối V-H. sẽ được đào tạo theo từng chuyên đề của từng trường đại học thi .
- Đối tượng là học sinh THCS: Nhu cầu định hướng khối , chương trình học chủ yếu là cơ bản
- Đối tượng là người đã đi làm, sinh viên: Nhu cầu chủ yếu là học vì yêu thích, muốn tìm hiểu thêm về hội họa, chương trình dạy vẽ bao gồm: hình họa và màu sắc cơ bản, dạy vẽ tranh bột màu, chép tranh...vv
- Vì vậy để  chuẩn bị cho mình kiến thức cơ bản trước khi đi thi các bạn cần tìm hiểu rõ về khối thi và chuyên ngành mà mình muốn dự thi, từ đó sẽ có những chương trình học phù hợp nhất. Bởi vì học vẽ tại ARC Hà Nội không chỉ là môi trường đem lại cho bạn những kiến thức, mà còn là nơi chia sẻ, học hỏi giao lưu giữa các thành viên với nhau.
 Luôn đặt câu hỏi - Học vẽ ở đâu thì tốt ?
   Đến với lớp vẽ ARC Hà Nội – Lớp vẽ Thầy Lê Ngọc ; là lớp vẽ có môi trường học tập năng động , thân thiện , cách dạy ở lớp vẽ ARC không giống như một lớp vẽ nào trên Hà Nội . ARC HN có lối dạy riêng kèm từng bạn ( học chung một lớp ).

    Dưới đây là những bài vẽ của học viên ARC Hà Nội ôn thi khối V khối H:
Giai đoạn1: Vẽ hình khối kiến trúc .
+ Giai đoạn đầu này giúp các bạn làm quên với hình khối không gian , tập đan nét đều và đẹp, giúp các bạn học tập chia tỷ lệ hình khối, so sánh tổng thể xung quanh.



+ Chuyển sang giai đoạn cao hơn của giai đoạn 1. Vẽ tĩnh vật . dưới đây là vẽ tĩnh vật nâng cao.




+ Giai đoạn vẽ đầu tượng ôn luyện thi khối V kiến trúc 




+ Các bạn học xong giai đoạn vẽ đầu tượng . Sẽ chuyển đến giai đoạn vẽ chân dung . Vẽ chân dung đòi hỏi kỹ năng dựng hình phải chuẩn xác mới có thể vẽ được nhé . 



+ Chuyển sang giải đoạn vẽ hình họa người đối với những bạn ôn thi khối H. Đây là giải đoạn khó nhất của các bạn . Để có thể vẽ được bài hình họa người khổ giấy A0, A1 thì các bạn cần có mắt nhìn tổng thể tốt mới vẽ được nhé :)







Học vẽ bố cục màu thi vào các trường đại học Kiến Trúc Hà Nội, Mỹ thuật Công Nghiệp , Sư phạm nghệ thuật TW. Viện Mở Hà Nội...










Thi vào trường mỹ thuật Việt Nam các bạn sẽ được học trang trí Bìa sách, Tạp chí, con Tem...







  • Luyện thi khối V khối H – Thương hiệu đứng đầu Hà Nộ
CS1: Nhà Văn Hóa tổ dân phố 1, Ngõ 22 Phố An Hòa, p.Mỗ Lao, Hà Đông
CS2 : Số 107 B8, ngõ 71 Nguyễn Chính, p.Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
CS3 : Nhà văn hóa Giếng Chùa, số 192 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

GV/Thạc Sỹ /KTS : Lê Ngọc

Tell : 0987937406 / 0941078389
Các bạn cần thêm thông tin truy cập website :


Related Post

Luyện vẽ thi kiến trúc - Lớp vẽ Thầy Lê Ngọc
4/ 5
Oleh