Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Dạy vẽ thi khối H hà nội – ARC hà nội

Dạy vẽ thi khối H hà nội – ARC hà nội
  Tới lớp vẽ ARC hà nội . Các em được dạy từ căn bản nhất . cơ sở nhất về hình khối khồng gian . Được dạy về ánh sáng – bóng đỗ , điểm tụ
  Với môn mỹ thuật 2 . các em sẽ được học tập các kỹ năng mà ARC hà nội  cam kết – không mọt lớp vẽ nào có thể có được các kỷ năng đó .
  • Muốn làm tốt bài đề 2 mỹ thuật . các em cần có thủ pháp bắt đề và hướng đề . Chính điều đó giúp các em phát triển lối tư duy trừu tượng tốt hơn . ARC hà nội đã dung phưng pháp đó để truyền  đạt tới học sinh của mình .
  • Khi học tại ARC hà nội . Các em hãy quên đi mình không có năng khiếu . tại đây các em sẽ biết vẽ rất nhanh khi được chỉ dạy trực tiếp từ thầy Lê Ngọc của ARC hà nội .
  • Môn bố cục màu sắc khi các bạn học nhiều lớp sẽ luôn tạo áp lực cho các bạn rằng học màu rất khó và mất nhiều thời gian . Người lại với tất cả các lớp vẽ . ARC hà nội  cho rằng bố cục tạo hình + màu sắc là môn rất dễ ăn điểm thi đại học cho các bạn . và học rất ít nhưng lại điểm rất cao .
  •         
  •     
  • Tại ARC hà nội . các em không cần phải học vẽ một thời gian quá dài . học rất ngắn . chỉ 1 tháng  (học từ chưa biết gì về cầm bút vẽ ) vẫn điểm khá giỏi trở lên là điều luôn xảy ra tại ARC hà nội.
  •   
   
 \
Các bài bố cục màu tại ARC luôn mang  các phong cách khác nhau ở mỗi học sinh .
       
   
Sự phát triển tư duy logic  trừu tượng đòi hỏi phải có kiến thức rộng về thuyết lý và quy luật đừng lối tạo hình trong nghệ thuật .
+ Các em học viên đăng ký học tại ARC hà nội liên hệ trực tiếp điện thoại trước khi qua lớp
Giảng viên- Thạc sỹ - KTS : Lê Ngọc – 0987937406 – 0941078389
ĐỊA CHỈ :
CS1 : Nhà văn hóa tổ dân phố 1 , ngõ 22 Phố An Hòa , Mỗ Lao, hà Đông
CS2 :Số 107 B8 , Ngõ 71 Nguyễn Chính, P. Tân Mai, Hoàng Mai
CS 3 : Nhà văn hóa Giếng Chùa, số 192 Yên Hòa, Cầu Giấy , Hà Nội

Related Post

Dạy vẽ thi khối H hà nội – ARC hà nội
4/ 5
Oleh