Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Luyện thi đại học khối V, H –Lê Ngọc

Luyện thi đại học khối V khối H

  Trung tâm luyện thi đại học uy tín tại hà nội đã là bước chân vững trãi cho các em luyện thi đại học trong nhiều năm qua . với sự dẫn dắt của Thầy Lê Ngọc giúp các em trưởng thành hơn trong môi trường học tập tại ARC hà nội .
  Tới lớp vẽ ARC hà nội . Các em được dạy từ căn bản nhất . cơ sở nhất về hình khối khồng gian . Được dạy về ánh sáng – bóng đỗ , điểm tụ
   Với môn mỹ thuật 1 . đòi hỏi năng khiếu khi vẽ . nhưng khi học vẽ tại ARC hà nội . cac em sẽ không còn ngại ngùng về năng khiếu không có của mình . tại đây các em được thầy cầm tay chỉ dẫn – đó cũng là thế mạnh phát triển bao nă qua của ARC hà nội .
  Với môn mỹ thuật 2 . các em sẽ được học tập các kỹ năng mà ARC hà nội  cam kết – không mọt lớp vẽ nào có thể có được các kỷ năng đó .
  • Muốn làm tốt bài đề 2 mỹ thuật . các em cần có thủ pháp bắt đề và hướng đề . Chính điều đó giúp các em phát triển lối tư duy trừu tượng tốt hơn . ARC hà nội đã dung phưng pháp đó để truyền  đạt tới học sinh của mình .
  • Khi học tại ARC hà nội . Các em hãy quên đi mình không có năng khiếu . tại đây các em sẽ biết vẽ rất nhanh khi được chỉ dạy trực tiếp từ thầy Lê Ngọc của ARC hà nội .
  • Đặc biệt ARC hà nội – không mở lớp dạy vẽ vì tiền . nếu vì tiền ARC đã đóng cửa từ mấy năm trước . vì tại đây . học viên sẽ bị đào thải lien tục nếu thầy phát hiện không chăm chỉ . học không nghiêm túc . đi học ít cũng sẽ bị đào thải ra khỏi lớp ARC hà nội .
  • Nhiều năm qua . mỗi khóa bình quân ARC hà nội đào thải học viên không dưới 10 học viên hàng khóa .
  • - Những bạn xin học vẽ tại ARC mà chỉ xin học 1 tuần 2b thì cũng không bao giờ ARC nhận vào lớp . Chính điều đó ARC hàng năm chỉ đào tạo ít học sinh để đảm bảo chất lượng giảng dạy cho từng học viên . mỗi học viên khi học tại ARC tất cả dều amjnh mề hội hoạn. vwunxg chắc về tạo hình . vì các bạn được học đầy đủ các kiến thức mà không bị trống rỗng một mảng nào .
  • Ngoài việc đào tạo ôn thi . Thày còn giảng dạy về nguyên tắc hành nghề kiến trúc , nguyên tắc và phương pháp để làm bài tập trong quá trình học tập 5 năm làm sinh vien tại các trường đại học .
  • Khi các em đỗ đạt . bạn nào xuất xắc sẽ dược giữu lại làm trợ giảng cho ARC hà nội để kiếm them thu nhập thời sinh viên . dìu dắt các bạn vẽ tranh để kiếm them thu nhập giúp sch cho gia đình .
  • Tại ARC hà nội . các bạn sẽ có được điều đó từ người thầy trực tiếp giảng dạy : Thầy Lê Ngọc – cự sinh viên đại học kiến trúc hà nội
  • Rất nhiều học sinh khi tới với ARC hà nội đều đã trải nghiệm ở môi trường lớp vẽ khác . và các em đều có chung nhận xét là ARC luôn than thiện và học tập hiệu quả hơn rất nhiều . đặc biệt là sự quan tâm của thầy đối với học sinh .
  • ** Thế mạnh trội nữa là bài vẽ mẫu tại ARC hà nội 100% là bài vẽ
  • của học sinh treo làm mẫu
  • .     
  •      
  • +++ Sau khi các em thành thạo bài vẽ dựng hình và lên khối . các em được hướng dẫn trình cao hơn của hội họa để phục vụ cho khi vào trường và trong tương lại . vẽ tác phẩm khổ A0 để mở rộng giác quan con mắt hội họa tổng thể.
      


                   
2 tác phẩm  của 2 học sinh tranh tài tại lớp của ARC hà nội . cuộc thi đua tạo cảm xúc phấn đấu .
Các bạn vẽ rất  mạnh . nhưng luôn được trau dồi đạo đức : Khiêm tốnkhông hống hách
                    

+++ ARC hà nội  , bao năm qua luôn đứng đầu về chất lượng giảng dạy và sự đào thải học viên không nghiêm túc trong học tập . Nhưng môi trường học tập của ARC luôn thân thiện . vừa học vừa chơi . nhưng đôi khi lại rất nghiêm khắc đối với những học viên chểnh mảng học tập . đó là đặc ddiemr của ARC hà nội . “ vui vẻ - nhiệt tình – hòa đồng – thân thiện ! “+ Liên hệ đăng ký :0987937406 - 0941078389

GV- Họa sỹ - Thạc sỹ -KTS : LÊ NGỌC
CS1 : Nhà Văn Hóa tổ dân phố 1 , ngõ 22 phố An Hòa, Phường Mỗ Lao, Hà Đông
CS2 : Số 107, B8, Tân Mai - Quận Hoàng Mai ( cạnh nhà Văn Hóa và Mầm non Hoa Mai)
CS3 : T2 Nhà văn hóa Giếng Chùa, Số 192 Yên Hòa, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
http://mythuatarc.com/
http://luyenthi.mythuatarc.com/



Related Post

Luyện thi đại học khối V, H –Lê Ngọc
4/ 5
Oleh