Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Học vẽ tranh tại hà nội - Thầy Lê Ngọc

Vẽ tranh và học vẽ tranh như thế nào?


Có thật không. Đây là một trong những kỹ năng mà bạn cần phải nhảy vào và học bằng cách thực hiện. Giữ bút hoặc bút chì bên mình và vẽ nguệch ngoạc khi bạn có thời gian rảnh. Cố gắng phác thảo một cái gì đó mà bạn quan tâm. Nhìn vào các tác phẩm nghệ thuật khác và cố gắng tái tạo chúng. Những gì bạn vẽ không phải là tốt , nó phải là bạn .

Mọi thứ ban đầu có thể trông không tuyệt lắm, nhưng hãy gắn bó với nó. Giữ bút của bạn trên giấy và bạn sẽ sớm bắt đầu thấy những cải tiến rõ rệt trong nghệ thuật bạn xuất ra. Bạn sẽ phát triển các kỹ thuật của riêng bạn và phong cách của riêng bạn. Tiếp tục nhìn vào nghệ thuật của các nghệ sĩ khác, và cố gắng tái tạo chúng; bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều thể loại khác nhau và bạn có thể rút ra từ mỗi thứ bạn thích và xây dựng những gì bạn không thích.

Bạn cũng có thể chọn một số cuốn sách về cách vẽ. Tùy thuộc vào phương tiện bạn thích, các cuốn sách sẽ dạy cho bạn các kỹ thuật tạo bóng, thủ thuật mở rộng, pha trộn sơn, phối cảnh và nhiều thứ khác mà bạn có thể không chú ý trong nghệ thuật. Một số cuốn sách thậm chí sẽ có ví dụ cho bạn, để bạn rút ra và học hỏi.

Nếu bạn không biết nên vẽ gì, đây là một vài chất kích thích não bộ:
Nhẹ nhàng vò nát một mảnh giấy thứ cấp và đặt nó lên trên tờ giấy vẽ của bạn, dưới một chiếc đèn sáng. Theo dõi phác thảo của tờ giấy và loại bỏ nó. Bây giờ, không xóa bất kỳ đường nào vừa vẽ, hãy biến hình dạng kỳ lạ này thành một bức tranh.

  • Viết nguệch ngoạc một chút trên một tờ giấy. Sử dụng những dòng này như một hướng dẫn để tạo ra một hình ảnh. Sau một vài lần, bạn sẽ nhận ra số lượng nguệch ngoạc cần thiết để tạo ra loại ảnh bạn đã từng thực hiện. Hoặc viết nguệch ngoạc nhiều hơn hoặc ít hơn thế.
  • Chọn một đối tượng hoặc người và tìm (các) tính năng nổi bật nhất trong đó. Bây giờ chỉ vẽ các tính năng đó theo cách mà thậm chí không có phần còn lại của đối tượng đó, ai đó có thể cho biết đối tượng đó là gì.

Nói chung, chỉ cần tiếp tục vẽ, bất kể những gì. Bạn sẽ chỉ nhận được tốt hơn khi bạn vẽ.
  • Học cách vẽ những gì bạn nhìn thấy.

  • Lấy sách hướng dẫn vẽ từ thư viện và tìm kiếm các lớp học miễn phí trên internet.
  • Thực hành sử dụng các phong cách và thiết bị khác nhau 
  • - Sẽ rất hữu ích nếu bạn thực hành cách sử dụng mực, sơn và vô số các kiểu vẽ khác.
  • Chọn một chủ đề bạn yêu thích và muốn vẽ tốt 

  • - Hãy thử vẽ đối tượng đó nhiều lần theo nhiều cách khác nhau. (Đây là cách các bậc thầy làm chủ nó!)
  • Nhìn vào mọi thứ và tưởng tượng cách bạn vẽ nó. Luôn luôn cảnh giác và càng giàu trí tưởng tượng càng tốt. " Có tầm nhìn về tư tưởng và sáng tạo nghệ thuật."
  • Thực hành, thực hành và thực hành 
  • - Kỹ năng vẽ không đi kèm với các bản phác thảo và bút chì lạ mắt. Nó đi kèm với thực hành. Vì vậy, thực hành càng nhiều càng tốt.


  • Mỹ thuật ARC Ha Noi

CS 1: Nhà Văn Hóa tổ dân phố 1, Ngõ 22 Phố An Hòa, Mỗ Lao, Hà Đông
CS 2: Số 107 B8, ngõ 71 đường Nguyễn Chính, Hoàng Mai, Hà Nội
CS 3: Nhà văn hóa Giếng Chùa, số 192 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

By : GV/Thạc Sỹ /KTS : Lê Ngọc

Tell : 0987937406 / 0941078389
Truy cập website :

Related Post

Học vẽ tranh tại hà nội - Thầy Lê Ngọc
4/ 5
Oleh