Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Lớp dạy vẽ cơ bản Hà Nội

Vẽ là một điều rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Không thể phủ nhận rằng, từ khi sinh ra, tất cả chúng ta đều có thể vẽ, bắt đầu từ những nét vẽ đơn giản - đường thẳng nguệch ngoạc hay đường tròn mèo mó . Ai cũng đã từng thử qua vẽ  nhưng để vẽ chính xác và vẽ đẹp không phải ai cũng làm được. Bài viết này của ARC sẽ giúp các bạn nắm được những kĩ thuật vẽ tranh cơ bản và mách bạn địa chỉ học vẽ cơ bản tại Hà Nội. Chỉ khi nắm được nền tảng, bản chất của vẽ thì bạn mới có thể chinh phục được bộ môn khó nhằn này. Cùng tham khảo nhé!

1. Những kĩ thuật cho người mới bắt đầu học vẽ cơ bản

Vẽ tất cả những gì nhìn thấy: Bắt đầu bằng những vật đơn giản (điển hình như bát hoa quả) hoặc các đồ vật thông thường, sau đó tiến tới vẽ các vật phức tạp hơn – chẳng hạn như một chiếc bàn có hình dạng phức tạp hoặc vẽ mặt người. Càng giỏi vẽ các vật thật bao nhiêu, bạn sẽ càng có khả năng thể hiện các ý tưởng của mình lên giấy tốt bấy nhiêu.
- Giả dụ như bạn muốn vẽ một nhân vật hoạt hình. Bạn có thể tưởng tượng ra mọi chi tiết –  nét biểu cảm trên gương mặt, cảm xúc trong ánh mắt và dáng dấp đặc trưng của nhân vật – nhưng nếu bạn chưa thực hành vẽ khuôn mặt, đôi mắt và dáng người, bạn sẽ gặp khó khăn khi vẽ nhân vật đó lên giấy sao cho khớp với hình ảnh mà bạn hình dung trong đầu.
- Tưởng tượng mình là đầu bếp. Khi một đầu bếp học một công thức nấu ăn mới, anh ta thường dành nhiều ngày hoặc nhiều tuần chỉ để nấu món ăn đó. Điều này khiến việc thưởng thức món ăn có chút nhàm chán, nhưng nhờ đó anh đầu bếp có thể hoàn thiện món ăn của mình sau một tuần. Đừng nản lòng nếu món ăn của bạn chưa được hoàn hảo ngay. Mọi việc đều phải có thời gian để hoàn thiện. Và nếu bạn có thời gian và điều kiện, hãy tìm tới các trung tâm học vẽ cơ bản tại Hà Nội, đó sẽ là lợi thế của bạn!
Vẽ mọi lúc, mọi nơi, vẽ bất cứ khi nào có thể: Càng thực hành nhiều, kỹ thuật vẽ của bạn càng tốt hơn. Ngay cả khi đang tập trung vào một việc khác, nhưng nếu bàn tay rảnh rỗi, bạn hãy lấy giấy bút ra và bắt đầu vẽ những nét cơ bản (thời gian nói chuyện điện thoại là cơ hội tuyệt vời để thảo những nét vẽ nguệch ngoạc).
- Tập vẽ những hình cơ bản khi mới bắt đầu. Những hình cơ bản là nền tảng để tạo nên các hình dạng khó vẽ hơn sau đó. Khi bạn đã nắm vững được các hình vẽ cơ bản, hành trình đi tới của bạn sẽ trở nên có ý nghĩa và hiệu quả hơn.
- Vẽ hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình chữ nhật, thách thức bản thân tăng dần độ hoàn thiện của các hình vẽ. Tiếp đó thử vẽ sang các biến thể khác từ các hình cơ bản: các kích cỡ lớn nhỏ của hình tròn và hình vuông, các dạng hình chữ nhật và tam giác khác nhau.
- Với nhiều hình vẽ lặp đi lặp lại (và sọt giấy vụn đầy giấy vo viên), một lúc nào đó bạn sẽ vẽ được hầu hết các hình thù một cách thoải mái. Để nâng cao kỹ năng cơ bản này, bạn hãy vẽ cả những đường cong và hình xoắn. Thử vẽ hình lò xo, hình xoắn ốc và các nhiều hình dạng vòng dây, vòng xoắn trang trí, vòng hoa, chú ý đến độ đồng đều của các đường cong.

2. Học vẽ cơ bản tại Hà Nội ở đâu?

Nếu các bạn đang tìm lớp học vẽ cơ bản tại Hà Nội thì hãy liên hệ với ARC. Vì để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ, ARC luôn khai giảng các lớp học vẽ cơ bản. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hội họa và luyện thi Đại học khối ngành V, H, ARC cam kết rằng, nếu lựa chọn chúng tôi, kĩ thuật vẽ của bạn sẽ được nâng cao và cam kết ĐỖ 100% khi các bạn thi đại học. Còn chần chờ gì mà không chọn ARC khi muốn học vẽ tranh cơ bản. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Hãy đến với ARC Hà Nội để trải nghiệm không gian học lý tưởng và vui vẻ nhất. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay TẠI ĐÂY.

Related Post

Lớp dạy vẽ cơ bản Hà Nội
4/ 5
Oleh