Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Lựa chọn lớp học vẽ tại Hà Nội như thế nào ?

Nhu cầu học vẽ ngày càng cao khi số lượng học sinh, sinh viên thi khối ngành V, H ngày càng nhiều. Chính vì vậy, lựa chn tọrung tâm học vẽ và luyện thi uy tín, chất lượng đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Giữa vô vàn trung tâm, làm sao để chọn ra một địa chỉ tốt nhất và phù hợp  nhất với mình? Tham khảo 5 lưu ý khi lựa chọn trung tâm học vẽ tại Hà Nội trong bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm quý giá nhé!

 

1. Trung tâm có giấy phép hoạt động


Một trung tâm chỉ được cơ quan nhà nước cấp phép khi đủ điều kiện để hoạt động. Trong đó, cơ sở cần đảm bảo trình độ chuyên môn và sư phạm của giáo viên theo phápluật quy định. Đồng thời, nơi đó cần có đủ phòng học, phòng chức năng phù hợp, cùng giáo trình, tài liệu, thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập theo yêu cầu của chương trình đào tạo.

 

2. Phương pháp đào tạo và tài liệu uy tín


Phương pháp đào tạo sẽ giúp bạn xác định lộ trình rõ ràng, còn hệ thống tài liệu giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhanh chóng tiến bộ. Một trong số các phương pháp được nhiều học viên ưa thích nhất hiên nay là cơ chế “một thầy một trò” của trung tâm mỹ thuật ARC. Với phương pháp này, học viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn kĩ lưỡng, tận tình và được “chăm sóc” đặc biệt bởi đội ngũ giảng viên của ARC. Nếu đang tìm trung tâm học vẽ tại Hà Nội thì ARC là một gợi ý tuyệt vời đấy!

 

3. Mô hình sáng tạo, thông minh


Lớp học vẽ có nhiều chương trình kết hợp giữa chơi và học sẽ tăng hiệu quả hơn rất nhiều, học viên sẽ được tiếp cận lí thuyết và được thực hành nhiều kĩ năng như trang trí màu, phác họa bố cục, phác thảo chân dung… đôi khi là các hoạt động vui chơi như thi vẽ, thi lên ý tưởng…sẽ giúp học viên cảm thấy hứng thú và tạo động lực để học viên cố gắng và nỗ lực.

 

4. Đội ngũ giáo viên chất lượng


Giáo viên chất lượng cần đảm bảo 2 tiêu chí: kiến thức hội họa và kỹ năng giảng dạy. Hãy tìm hiểu xem tại trung tâm bạn định học vẽ tại Hà Nội, đội ngũ giáo viên đã được đào tạo hội họa ở cơ sở nào hay đang công tác ở đâu.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là giáo viên phải tận tâm với học viên, luôn sát sao tình hình học tập cũng như những khó khăn mà học viên gặp phải, từ đó kịp thời tìm cách giải quyết và có chế “một thầy một trò” thực sự thích hợp trong trường hợp này.
Ở ARC Hà Nội, học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Nổi bật là Thầy Lê Ngọc – người thành lập ARC – giảng viên xuất sắc tại Đại học Kiến trúc Hà Nội, chất lượng giảng dạy của Thầy đã được nhiều thế hệ học viên của ARC công nhận.

 

5. Chất lượng đầu ra đảm bảo


Để bảo đảm chất lượng đầu ra theo mục tiêu của khoá học, các trung tâm uy tín sẽ cần có quy trình tuyển sinh rõ ràng, đánh giá trình độ và nhu cầu của học viên để tư vấn lộ trình phù hợp. Xuyên suốt khoá học vẽ , nếu bạn thấy không có nhiều bài kiểm tra hoặc không có bản đánh giá tiến bộ cụ thể theo từng nhóm kỹ năng thì chất lượng đầu ra của khoá học sẽ khó được đảm bảo. Và hiện nay, ARC Hà Nội đang là trung tâm học vẽ hàng đầu tại Hà Nội, trong 5 năm quaa ARC luôn giữ vững thương hiệu đỗ 100% cho học viên luyện thi khối V, H.
Hy vọng với 5 lưu ý khi lựa chọn trung tâm học vẽ tại Hà Nội trong bài viết dưới trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được trung tâm ưng ý nhất. Nếu còn phân vân và băn khoăn, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ARC Hà Nội để học vẽ hay luyện thi vẽ khối V, H. Với cam kết đỗ 100% là đã được công nhận trong suốt 5 năm qua, ARC thực sự là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho các bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ ngay với ARC!

Hãy đến với ARC Hà Nội để trải nghiệm không gian học lý tưởng và vui vẻ nhất. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay TẠI ĐÂY. 

Related Post

Lựa chọn lớp học vẽ tại Hà Nội như thế nào ?
4/ 5
Oleh