Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Lớp vẽ tại Cầu Giấy - Luyện thi khối V khối H

Học vẽ tại Cầu Giấy

Lớp vẽ ARC Hà Nội

    Lớp vẽ ARC Hà Nội với hơn 12 năm kinh nghiêm luyện thi đại học, đã đào tạo hơn 2000 học viên đỗ cao vào các trường đại học trên toàn quốc. ARC Hà Noi -Hằng năm vẫn luôn là thương hiệu đỗ 100% học viên toàn khóa.
    Do điều kiện học tập của các bạn học viên không thuận lợi, nên ARC Hà Nội hằng năm luôn mở lớp đào tạo luyện thi khối V khối H thần tốc. Đây là khóa học đặc biệt mà chưa lớp vẽ nào đạt được thành tích cao như lớp vẽ ARC Hà Nội . 
   Tới ARC Hà Nội. Các em được học các thủ thuật lấy điểm trong phòng thi, và các nguyên tắc dựng hình MT1, nguyên tắc chia bố cục và nguyên tắc đặt màu bố cục sao cho đạt được điểm 8,9 trở lên. Đối với ARC HN đây là thang điểm không khó để đạt được. Điều này đã được chứng mình hằng năm tỷ lệ đỗ 100% và đỗ cao như thế nào so với danh sách bảng điểm toàn trường Đại Học..
    Với ARC Hà Nội năm nào cũng có những thành tích học vẽ từ lúc chưa biết gì , chưa biết cầm cây bút vẽ như thế nào, chỉ học tại lớp 3, 4 buổi đều đỗ đại học -Thành tích này luôn lặp lại hằng năm của lớp vẽ ARC HN của thầy Lê Ngọc.
    Các bạn đọc được bài viết này cũng như đã có duyên với lớp vẽ và có duyên với cánh cửa đại học. Tham khảo về ARC HN để đăng ký tham gia khóa học vẽ thần tốc của ARC HN 

  • ✿ Lớp vẽ ARC Hà Nội


  •  Cơ sở 1:  Nhà văn hóa tổ dân phố 1, ngõ 22 Phố An Hòa, Mỗ Lao - Hà Đông
    ☛ Cơ Sở 2: Nhà văn hóa Giếng Chùa, Số 192 Yên Hoà, Quận Cầu giấy, Hà Nội
    ☛ Cơ sở 3: Số nhà 107 B8, Ngõ 71 Đường Nguyễn Chính, P Tân Mai, Hoàng Mai-Hà Nội
  • GV/Thạc Sỹ /KTS : Lê Ngọc

  • Tell : 0987937406 / 0941078389
  • Phụ huynh cần thêm thông tin lớp vẽ truy cập website :

Related Post

Lớp vẽ tại Cầu Giấy - Luyện thi khối V khối H
4/ 5
Oleh