Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Dạy vẽ cơ bản chì - ARC Hà Nội

Học vẽ cơ bản【 Phong cách vẽ 】

Để biết vẽ đã khó, vẽ theo phong cách cá nhân của mình lại là vấn đề nan giải hơn đúng không nào ?
〉 Bài viết này, tôi sẽ cố gắng phân tích khái niệm về phong cách: 
Nó là gì? Nó có thể được đánh giá? Có phải tất cả các phong cách đều tốt? Mặt nạ phong cách có thể thiếu tài năng? Điều gì làm cho phong cách hiện thực? Có gì sai khi sao chép phong cách của ai đó? Và, quan trọng nhất, làm thế nào người ta có thể phát triển phong cách của riêng mình?
〉 Các câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này nằm trong khái niệm vẽ chính nó. Nếu bạn chưa bao giờ cố gắng hiểu bản vẽ là gì, kết luận có thể rất đáng ngạc nhiên đối với bạn!

✸ Phong cách vẽ gì? Tôi thậm chí không thể vẽ!

Hay bạn có thể vẽ không? Thưa các bạn, tôi xin được giới thiệu với các bạn bài hướng dẫn cơ bản về cách vẽ!

° Bước 1

Lấy một cái gì đó mà đánh dấu khi đẩy.
làm thế nào để vẽ hướng dẫn 1

° Bước 2

Đẩy vật lên một vật liệu (thứ gì đó rắn chắc như giấy, gỗ, bụi bẩn, v.v.).
làm thế nào để vẽ hướng dẫn 2

° Bước 3

Thay đổi điều với sức mạnh cần thiết để để lại một dấu ấn.
làm thế nào để vẽ hướng dẫn 3



1 xô đẩy, 2 dịch chuyển

Nghe có vẻ vô lý? Nhưng đó thực sự là những gì bản vẽ! Không có gì về vẻ đẹp hay chủ nghĩa hiện thực trong định nghĩa cơ bản của nó. Điều đó đang được nói, tất cả mọi người có thể rút ra thậm chí mù!
vẽ cơ bản

Đó là một bản vẽ!

Tuy nhiên, định nghĩa hoàn toàn khách quan này của bản vẽ đã được hợp nhất với một phong cách mơ hồ hơn. Nó thường thậm chí còn được liên kết nhiều hơn với một phong cách cụ thể: chủ nghĩa hiện thực. Bằng cách nào đó giá trị của một bản vẽ đã được liên kết với mức độ thực tế của nó. Khi một đứa trẻ nghe nói anh ta có tài vẽ tranh, không phải vì đường nét của anh ta gọn gàng, hay anh ta quản lý để hoàn thành bức tranh mà không sử dụng cục tẩy chỉ vì mọi người có thể nhận ra những thứ anh ta đang vẽ!
vẽ thực tế

Có lẽ đó là tài năng có lẽ là quyết tâm

Khi ai đó nói "Tôi không thể vẽ" trong hầu hết các trường hợp, họ không nói về việc họ không có khả năng cầm bút chì, thiếu thời gian hoặc một loại lệnh cấm nào đó mà họ thực sự muốn nói là "Tôi không biết làm thế nào để mô tả thực tế trên một tờ giấy ". Nếu họ nhận ra điều đó, vấn đề của họ sẽ trở nên dễ dàng giải quyết nếu bạn không biết cách làm gì đó, hãy tìm một người biết điều đó và học hỏi từ họ! Nhưng người nói "Tôi không thể vẽ" thực sự không sử dụng công trình này theo cách tương tự như trong "Tôi không thể bơi / nói tiếng Trung Quốc / chơi cờ [chưa]". Chúng báo hiệu một sự bất lực vô vọng. "Một số người có thể vẽ, nhưng tôi không thể". Sự tuyệt vọng này đến từ đâu?
Như chúng ta đã nói, có hai định nghĩa về vẽ: tạo dấu trên vật liệu và tạo dấu giống với vật thật. Nhầm lẫn hai ý nghĩa này có thể gây tử vong cho một nghệ sĩ tham vọng. Bạn biết cách vẽ dễ dàng (làm nhòe bút chì trên giấy ), nhưng đồng thời bạn không thể làm được ( vẽ một con rồng ). Làm thế nào khác bạn có thể giải thích nó nếu không bằng một kỹ năng ma thuật mà một số người sở hữu?
sự khác biệt giữa vẽ và tạo

Một bản vẽ cơ bản và một bản vẽ với phong cách được thêm vào

Bạn vừa mới thực hiện bước đầu tiên để hiểu toàn bộ sự ồn ào về từ "tài năng". Một người tài năng không "sinh ra với một kỹ năng không thể học được theo mặc định". Tài năng là một khuynh hướng của một số loại, không được định nghĩa như bạn có thể nghĩ, và không giới hạn chỉ trong nghệ thuật.
Hãy làm một ví dụ. Lái máy bay thật dễ dàng phải không? Bạn chỉ cần ngồi xuống, di chuyển các điều khiển và thỉnh thoảng nhấn một số nút ... Không, thực tế, không ai sẽ nói điều đó. Tất cả chúng ta đều có thể đoán có một kiến thức rộng lớn cần phải đạt được để điều khiển máy bay. Một phi công tài năng không được sinh ra với kiến thức đó, tuy nhiên, anh ta có thể được sinh ra với một thứ gì đó nhỏ hơn, như phản xạ tốt hoặc máu lạnh. Những đặc điểm nhỏ này có thể giúp anh ta trong nhiều ngành nghề, và nếu anh ta trở thành phi công, họ sẽ phục vụ anh ta tốt.
Tài năng trong các ngành nghề "thực tế" thường được kết hợp với các kỹ năng học được. Ngay cả khi bạn nói rằng một phi công hoặc người lái xe có một tài năng, bạn chỉ coi nó như một quả anh đào trên đỉnh, một cái gì đó làm cho họ nổi bật giữa các phi công và lái xe giỏi khác. Nhưng đối với nghề nghệ thuật ... tốt, đó là một tình huống khác. "Tác phẩm của bạn thật tuyệt vời, bạn thật tài năng!" nói mọi người với mọi nghệ sĩ giỏi, ngụ ý rằng tài năng thực sự là bắt buộc để vẽ tốt. Và nếu bạn không thể vẽ tốt, chắc chắn là do bạn không có năng khiếu về một tài năng nên bạn sẽ trở thành một nghệ sĩ. Đó là một lý do tốt để rơi vào tuyệt vọng, phải không?
bạn có cần tài năng để trở nên tuyệt vời ở một cái gì đó

Một người lái xe, một nghệ sĩ người B; 1 người xấu, 2 người giỏi, 3 người tài giỏi

❀ Hãy nói một lần nữa, không có thứ gọi là "tài năng vẽ"

Giống như trong ví dụ thí điểm, bạn có thể được sinh ra (hoặc lớn lên!) Với những đặc điểm nhỏ, chung chung như kiên nhẫn, nhạy cảm, tò mò, cầu toàn hoặc bướng bỉnh. Có thể có nhiều hơn, và có một điều liên kết với họ, chúng không cụ thể, được thiết kế cho một kỹ năng cụ thể, nhưng chúng ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Bạn có thể sử dụng chúng để trở thành một nghệ sĩ vĩ đại nhưng bạn không cần. Bạn có thể trở thành một lập trình viên, hoặc thợ sửa đồng hồ và không bao giờ chạm vào bút chì. 
Tôi tin rằng hầu hết các tính năng này có thể được sử dụng trong nghệ thuật theo cách này hay cách khác. Điều quan trọng là bạn cần nhận ra việc vẽ phải được tích cực học hỏi, đây không phải là phép thuật, đây là kỹ năng khó như học cách điều khiển máy bay. Tôi nghiêm túc đấy! Bạn cần có được kiến thức cơ bản không chỉ từ thiết kế, mà cả các lĩnh vực như y học, kiến trúc, toán học và vật lý.  nó, bạn có thể không thể tạo ra 
✧ Qua bài viết trên để chúng ta cảm nhận được đôi chút vẽ là như thế nào,  
.làm thế nào để có thể vẽ tốt vẽ đẹp, hay vẽ bằng tài năng bẩm sinh ! Thực tế không cái gì là dễ dàng , tất cả đều phải được rèn luyện cả các bạn nhé 
 Để ôn luyện thi đại học khối V khối H -Tôi khẳng định các bạn không cần năng khiếu vẽ nhé , không cần mình có tài vẽ thì mình mới dám thi vào trường.
Để thi vào trường đại học năng khiếu bạn chỉ cần đạt một số tiêu chí chấm điểm trong phòng thi là bạn có thể đỗ đại học được rồi . Điều cơ bản này không phải ai cũng hiểu được .Các bạn thi vào trường đại học chỉ là cơ sở để các bạn học đúng ngành nghề yêu thích như; thiết kế công trình , thiết kế thời trang , thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa …
 Những ngành này cần chỉ số EQ chủ yếu, vì sao? vì khi ddi làm các bạn là nhà thiết kế
 Nên đôi khi các bạn mong muốn thi vào các trường đại học khối V khối H nhưng lại sợ mình không có năng khiếu nên đành từ bỏ mơ ước của mình . Điều này thật đáng tiếc !
 Dưới đây là địa chỉ ôn luyện thi đại học khối V khối H của tôi – ARC Hà Nội
✪ Các bạn có thể vào tham khảo để hiểu hơn về lớp dạy vẽ của tôi như thế nào, bạn vào đây ôn luyện là đúng đắn hay không nhé
  • Luyện thi khối V khối H – Thương hiệu đứng đầu Hà Nội 

CS1: Nhà Văn Hóa tổ dân phố 1, Ngõ 22 Phố An Hòa, p.Mỗ Lao, Hà Đông
CS2 : Số 107 B8, ngõ 71 Nguyễn Chính, p.Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
CS3 : Nhà văn hóa Giếng Chùa, số 192 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

GV/Thạc Sỹ /KTS : Lê Ngọc

Tell : 0987937406 / 0941078389
Các bạn cần thêm thông tin truy cập website :

Related Post

Dạy vẽ cơ bản chì - ARC Hà Nội
4/ 5
Oleh