Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Nhận vẽ tranh tường đẹp giá rẻ

                     Nhận vẽ tranh tường hà nội Vẽ tranh tường giá rẻ sinh viên mỹ thuật - Xu hướng vẽ tranh tường:
✿  Ngày nay như cầu vẽ tranh tường rất nhiều, tranh tường phục vụ trang trí không gian rất hiệu quả và mang lại giá trị nghệ thuật cao, không gian tùy biến sử lý theo ý đồ . Đó cũng là lựa do được mọi người lựa chọn vẽ tranh tường nhiều .
✿  Thị trường ngày nay vẽ tranh tường về giá cả rất đa dạng. Mỗi loại tranh sẽ có giá khác nhau tùy vào độ phức tạp của tác phẩm. Hoặc nếu vẽ theo thiết kế thì lại mất thêm chi phí thiết kế .
Thi công tranh tường trang trí :Đội vẽ tranh tường mỹ thuật Arc Hà Nội. Tập hợp các bạn sinh viên đến từ các trường đại học : Đại học kiến trúc, Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật việt Nam.. các bạn được đào tạo chuẩn bộ môn mỹ thuật hội hoạ luôn làm hài lòng được Anh chị về tác phẩm nghệ thuật. Nhưng giá vẽ lại rẻ hơn so với những công ty vẽ tranh tường ( công ty họ cũng thuê các bạn sinh viên vẽ nhé ) .Vậy tại sao lại không chọn vẽ tranh tường Arc Hà Nội :)).



















✿  Đội trưởng nhóm vẽ : Lê Ngọc - Đào tạo dạy vẽ luyện thi đại học khối V khối H vào các trường mỹ thuật. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế không gian nội thất và ngoại thất, kết hợp thi công vẽ tranh tường , luôn làm hài lòng quý vị mọi sản phẩm khó nhất.
✿Trang trí tranh tường :
không gian nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cafe ... Có thể liên hệ vẽ tranh theo số .

ĐT: 0987937406/ 0941078389 KTS/họa Sỹ/Thạc Sỹ : Lê Ngọc

Chúng tôi rất vui khi được làm cho anh chị hài lòng.
✿  Bên Arc Hà Nội có 3 chi nhánh vẽ tranh để phục vụ Anh chị khắp địa bàn hà nội.
☛ 
Cơ sở 1: Đại học kiến trúc Hà Nội - Hà Đông
☛ 
Cơ Sở 2: Số 192 Yên Hoà, Quận Cầu giấy
☛ 
Cơ sở 3: Ngõ 71 Đường Nguyễn Chính, P Tân Mai, Hoàng Mai.

Related Post

Nhận vẽ tranh tường đẹp giá rẻ
4/ 5
Oleh