Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Vẽ tranh tường 3D giá rẻ

Vẽ tranh tường 3D Lê Ngọc
Thế giới tranh tường đẹp hà nội

✿ Vẽ ranh tường 3D, 2D đang là trào lưu mới của mọi người. khi set up một cửa hàng, một quán café, một công ty, hay một căn hộ nào đó có lẻ tranh tường luôn là ưu tiên số 1 đầu tiên của tất cả mọi người.
Tại sao vậy ? Qủa thực không ai muốn từ chối cái đẹp, không ai muốn mình không độc quyền sản phẩm. và cũng không ai muốn bỏ quá nhiều tiền để setup một không gian cả. Trong khi đó tranh tường lại quá dễ dàng làm hài long họ về không gian thẫm mỹ và thỏa sức phát triển nghệ thuật.
✏ Đó là lý do mà tranh tường được nhiều người ưu thích!

Giá vẽ tranh tường :


✿  Thị trường ngày nay vẽ tranh tường về giá cả rất đa dạng. Mỗi loại tranh sẽ có giá khác nhau tùy vào độ phức tạp của tác phẩm. Hoặc nếu vẽ theo thiết kế thì lại mất thêm chi phí thiết kế .
Đội vẽ tranh tường mỹ thuật Arc Hà Nội.Tập hợp các bạn sinh viên đến từ các trường đại học : Đại học kiến trúc, Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật việt Nam.. các bạn được đào tạo chuẩn bộ môn mỹ thuật hội hoạ luôn làm hài lòng được Anh chị về tác phẩm nghệ thuật. Nhưng giá vẽ lại rẻ hơn so với những công ty vẽ tranh tường ( công ty họ cũng thuê các bạn sinh viên vẽ nhé ) .Vậy tại sao lại không chọn Arc Hà Nội :)).


















✿  Thi công tranh tường nhanh chóng:
- Đội trưởng nhóm vẽ : Lê Ngọc - Đào tạo dạy vẽ luyện thi đại học khối V khối H vào các trường mỹ thuật. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế không gian nội thất và ngoại thất, kết hợp thi công vẽ tranh tường , luôn làm hài lòng quý vị mọi sản phẩm khó nhất.

✿  Anh chị muốn vẽ tranh tường trang trí không gian nhà hàng, khách sạn , quán bar, quán cafe ... Có thể liên hệ vẽ tranh theo số .

ĐT: 0987937406/ 0941078389. 
Chúng tôi rất vui khi được làm cho anh chị hài lòng. 
✿  Bên Arc Hà Nội có 3 chi nhánh vẽ tranh để phục vụ Anh chị khắp địa bàn hà nội.
☛ Cơ sở 1: Đại học kiến trúc Hà Nội - Hà Đông 
☛ Cơ Sở 2: Số 192 Yên Hoà, Quận Cầu giấy 
☛ Cơ sở 3: Ngõ 71 Đường Nguyễn Chính, P Tân Mai, Hoàng Mai.

Related Post

Vẽ tranh tường 3D giá rẻ
4/ 5
Oleh